Ứng Trung Kiên

Sự thật khủng khiếp đằng sau 9 bức ảnh nhình như rất bình thường


Những bức ảnh dưới đây không đơn giản chỉ là những bức ảnh bình thường như vẻ bên ngoài của nó. Đằng sau chúng là những bi kịch, sự kiện rúng động loài người. 

1. Bức ảnh gia đình được chụp vào thế kỷ 19.


Thoạt nhìn, đây chỉ là một bức ảnh gia đình bình thường. Ảnh chụp ở thời kỳ đó thường sẽ rất mờ bởi vì lý do hạn chế về kỹ thuật, cần phải đợi rất lâu mới chụp được một tấm ảnh. Và trong khoảng thời gian đó người mẫu ảnh cũng không thể nào đứng yên bất động được, do đó người chụp sẽ chụp được những bức ảnh bị mờ . Nhưng trong bức ảnh này chỉ có cô gái ở giữa được chụp tương đối rõ ràng, đó là bởi vì cô gái đó đã chết trong quá trình chụp ảnh.

2. Chú hề sát nhân John Wayne Gacy.


Bức ảnh này có lẽ sẽ không khiến cho bạn cảm thấy bất kỳ điều gì đặc biệt ngoại trừ đây là một chú hề đang cười. Nhưng người đàn ông này hóa ra lại là một tội phạm giết người và hiếp dâm liên hoàn . Chú hề tội phạm này trong năm 1970 đã giết hơn 30 người đàn ông trẻ tuổi.

3. John Lennon và kẻ bắn chết mình – Mark David Chapman.


Đây là hình ảnh cuối cùng của John Lennon, trong bức ảnh này, ông đang ký tặng người hâm mộ – Mark David Chapman. Nhưng John Lennon sẽ không bao giờ ngờ được rằng Mark David Chapman chính là kẻ sau này sẽ bắn chết mình. Vụ ám sát này cho đến nay vẫn khiến những người hâm mộ thủ lĩnh nhóm nhạc lừng danh Beatles cảm thấy vô cùng đau buồn.

4. Travis Alexander khi còn sống.

Người đàn ông trong bức ảnh chính là Travis, ánh mắt của anh ta bất giác hiện lên vẻ buồn bã. Theo báo cáo đây là bức ảnh cuối cùng còn lưu lại của Travis lúc còn sống. Người chụp bức ảnh này không ai khác chính là bạn gái anh ta và cũng là kẻ bắn chết anh ta.

5. Cậu bé James Bulgar bất hạnh.


Hình ảnh được ghi lại trong camera là một cậu bé 10 tuổi tay dắt một cậu bé 2 tuổi ( James) . Cậu bé bất hạnh 2 tuổi này sau đó đã bị cậu bé 10 tuổi và đồng bọn giết chết. Và cậu bé 10 tuổi trở thành tội phạm giết người nhỏ tuổi nhất thế kỷ 20 .

6. Nghịch tử Tyler Hadley .


Tyler Hadley giết chết bố mẹ mình và mất một thời gian để xử lý vết máu và thi thể của họ. Sau khi cậu ta xử lý thi thể của bố mẹ mình xong, liền mời bạn bè đến nhà mở tiệc. Bức ảnh này được chụp vào thời điểm đó, và thậm chí những hành vi tội ác của cậu ta không bị bạn bè phát hiện ra.

7. Hiện trường trước khi xảy ra vụ đánh bom đẫm máu năm 1998 tại thị trấn Omagh
.

Bức ảnh hai bố con chụp bên cạnh chiếc xe oto màu đỏ vào ngày 15/8/1998. Và cũng chính vào ngày hôm đó, chiếc xe oto màu đỏ trong bức ảnh đã phát nổ khiến 29 người thiệt mạng và hơn 300 người bị thương. Đây được xem là vụ tấn công khủng bố đẫm máu nhất trong suốt ba thập kỷ xung đột tôn giáo tại Bắc Ireland

8. Bức màn tự sát tập thể.


Những tín đồ của cánh cổng thiên đường bị người lãnh đạo của họ thuyết phục rằng ngày tận thế sắp đến và vào đúng ngày này tất cả mọi người trong giáo phái phải đồng loạt tự tử thì mới có cơ hội được một phi thuyền không gian tới cứu đi.

9. Bức ảnh tốt nghiệp trường trung học Columbine được chụp vào năm 1999.

Có vẻ như, đây chỉ là một bức ảnh tốt nghiệp trung học thông thường. Nhưng, nếu bạn quan sát cẩn thận góc trên ngoài cùng bên trái bức ảnh sẽ thấy hai học sinh giơ tay tạo dáng hình súng nhắm thẳng vào máy ảnh. Hai người đó chính là Eric Harris và Dylan Klebold, thủ phạm gây ra vụ tàn sát trong trường trung học Columbine quận Jefferson nước Mỹ. Chúng đã dùng súng giết chết 1 giáo viên, 12 học sinh, và gây thương tích cho 24 người khác, trước khi tự sát. Đây là vụ bắn giết trong trường học có số thương vong cao thứ năm trong lịch sử Hoa Kỳ, sau thảm họa trường tiểu học Bath năm 1927, thảm sát Virginia Tech năm 2007, nổ súng tại trường tiểu học Sandy Hook năm 2012 và thảm sát đại học Texas năm 1966.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật

Có thể bạn muốn đọc